• Phần mềm đặt và quản lý lịch hẹn IDBooker

    Giải pháp phần mềm đặt và quản lý lịch hẹn phù hợp với mô hình: Sân thể thao, Phòng khám, Spa - salon...

  • 028 6288 5088
  • search
Logo
  • TRANG CHỦ
  • CÔNG TY
    • Giới thiệu
    • Trách nhiệm xã hội
    • Cơ hội nghề nghiệp
  • SẢN PHẨM - GIẢI PHÁP
    • Quản Trị Hệ Thống Thông Tin
    • An Toàn - Sức Khỏe - Môi Trường
    • Quản Trị Nguồn Nhân Lực
    • Dịch Vụ Phần Mềm SaaS
  • Khách hàng
  • TIN TỨC
    • Tin Công Ty
    • Quản trị Nhân sự
    • Quản trị HSE
  • LIÊN HỆ
×
information picture

Trong bảng đánh giá rủi ro an toàn lao động cần phải ghi rõ các công việc, thời gian, địa điểm thực hiện. Ngoài ra, các nguy hiểm hiện hữu hay tiềm ẩn có mức độ ảnh hưởng như thế nào cũng cần được ghi cụ thể và chính xác.  Những người tham gia vào quá trình đánh giá và người có thẩm quyền phê duyệt cũng được ghi lại họ tên rõ ràng.

Tải file excel Biểu mẫu đánh giá rủi ro

Please verify that you are not a robot.
×
information picture

Mẫu file excel báo cáo tổng quan KPIs được thể hiện trực quan bằng biểu đồ hiệu suất. Bên cạnh đó, biểu đồ hiệu suất còn cung cấp đầy đủ thông tin thay đổi trong quá trình vận hành, đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp hoặc có phương hướng khắc phục kịp thời các rủi ro phát sinh trong kỳ.

Tải file KPIs Dashboard excel

Please verify that you are not a robot.
×
information picture

The guide will show you:

  • What those acronyms really mean
  • How to construct your marketing stack
  • The magic behind tracking and measurement

Tải tài liệu

Please verify that you are not a robot.
×
information picture

Đây là tài liệu sẽ cho bạn biết chi tiết về Công ty cổ phần IDTEK. Vui lòng để lại thông tin để có thể tải tài liệu.

Tải tài liệu

Please verify that you are not a robot.
  • Tải tài liệu
  • Nhận thông báo
  • Email

Hệ thống cấp phép làm việc Permit to Work (PTW) của bạn đã sẵn sàng cho “giai đoạn bình thường mới”

  • Trang chủ
  • News
  • Quản trị HSE
Thumb
Quản trị HSE
  • 22 Thg3 , 2023
  • By Dung Đặng

Hệ thống cấp phép làm việc Permit to Work (PTW) của bạn đã sẵn sàng cho “giai đoạn bình thường mới”

Trong giai đoạn trở lại này, các doanh nghiệp cần phải xem xét và thay đổi hệ thống làm việc trước đây sang một hệ thống làm việc mới. Hệ thống cần đảm bảo được an toàn làm việc bao gồm đánh giá rủi ro, kiểm tra và cho phép vào ra cũng như cho phép thực hiện yêu cầu làm việc.

Dưới đây là những lưu ý về cấp phép làm việc Permit to Work (PTW) mà hệ thống của bạn cần phải có để duy trì hoạt động trong “giai đoạn bình thường mới” này.

1. Điều chỉnh hệ thống làm việc sang làm việc từ xa

Covid-19 vẫn đang là mối đe dọa lớn của doanh nghiệp, vì thế các chủ doanh nghiệp vẫn chưa hoàn toàn cho tất cả nhân viên của mình quay trở lại làm việc. Thay vào đó là áp dụng hình thức chia ca làm việc, chỉ có khoản 30-50% số nhân viên làm việc tại công ty nên dẫn đến việc tương tác và trao đổi công việc sẽ gặp nhiều hạn chế.

Đặc biệt trong quy trình cấp phép làm việc bằng giấy, thủ tục cấp phép có thể xảy ra vài bất cập. Giấy phép làm việc phải được đồng ý và ký nhận bởi những nhân sự có thẩm quyền. Tuy nhiên, không phải lúc nào người ký cũng sẽ có mặt ở nơi làm việc nhất là trong giai đoạn hạn chế nhân sự làm việc theo quy định an toàn về Covid-19.

quan-ly-va-kiem-soat-vao-ra-permit-to-work-ptw

Giải pháp
Việc đầu tư vào một phần mềm cấp phép làm việc Permit to Work (PTW) sẽ giúp cho doanh nghiệp giải quyết được tình trạng trên. Phần mềm sẽ tự động hóa các quy trình cấp phép đã được thiết lập sẵn, các thông báo và nhắc nhở sẽ được chuyển đến nhân sự phụ trách. Sự phối hợp và phân quyền xử lý cấp phép được đảm bảo đúng tiến độ, dù cho nhân sự phụ trách không có mặt ở nơi làm việc.
Hơn thế nữa, việc sử dụng phần mềm sẽ hạn chế tối đa tiếp xúc trực tiếp qua việc dùng giấy tờ hay dùng chung máy móc, thiết bị vì đây là những nơi có nguy cơ lây lan virus cao tại nơi làm việc.
Nhu cầu cho phần mềm cấp phép làm việc Permit to Work (PTW) tăng cao khi các tổ chức, doanh nghiệp nhận ra được các lợi ích của phần mềm quản lý cấp phép làm việc trong thời gian thực và gia tăng tốc độ hoàn thành quá trình phê duyệt.

2. Cập nhật và quản lý cấp phép làm việc Permit to Work (PTW)

Để đảm bảo môi trường làm việc an toàn, các doanh nghiệp cần kiểm tra và rà soát các thông tin liên quan đến Covid-19 của các nhân sự, nhà thầu khi vào ra các khu vực làm việc như: Giấy xét nghiệm âm tính PCR, thẻ xanh Covid đã tiêm đủ 2 mũi…
Bên cạnh các vấn đề liên quan đến việc kiểm soát Covid của nhân sự tham gia làm việc, các doanh nghiệp cũng cần đảm bảo an ninh vào ra bằng việc kiểm tra các thông tin về phương tiện và đặc biệt các trang thiết bị để phòng tránh các tai nạn sự cố, đột nhập gây ảnh hưởng đến an ninh, an toàn tại khu vực làm việc.

cap-phep-lam-viec-permit-to-work-ptw

Giải pháp
Cập nhật và bổ sung các kiểm tra liên quan đến thiết bị bảo hộ cá nhân phù hợp dành cho người lao động.
Có thể các công việc trước đây sẽ ít yêu cầu về thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE), nhưng trong thời gian dịch bệnh Covid thì yêu cầu việc đáp ứng đủ các thết bị bảo hộ cho người lao động là điều cần thiết và bắt buộc.

Ví dụ một trường hợp cấp phép làm việc trong không gian hạn chế, tất cả các nhân sự tham gia cần phải được đào tạo an toàn về các biện pháp phòng ngừa Covid-19.
Đặc biệt, trong môi trường không gian hạn chế, rủi ro tăng cao gấp 2-3 lần:

  • Luồng không khí lưu thông hạn chế là môi trường để các giọt bắn chứa vi rút bị lưu lại lâu hơn
  • Không gian hạn chế sẽ không đảm bảo được khoảng cách an toàn giữa những nhân sự làm việc
  • Chính vì thế các doanh nghiệp nên xem xét chính xác hơn về các biện pháp nhằm giảm thiểu khả năng gây hại trong không gian làm việc hạn chế này. Một quy định an toàn về việc bổ sung PPE như khẩu trang hay tấm che mặt nên được sớm cập nhật vào danh sách kiểm tra an toàn cấp phép làm việc Permit to Work (PTW).

Không hoài nghi điều gì nữa, việc cập nhật giấy phép cho các yêu cầu công việc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn khi có sự can thiệp của phần mềm cấp phép làm việc Permit to Work (PTW).

3. Vì sao cần có phần mềm cấp phép Permit to Work (PTW) và kiểm soát vào ra cho sự dịch chuyển sang giai đoạn “bình thường mới”

Như chúng ta cũng đã thấy rằng đại dịch Covid bùng phát gây ra rất nhiều ảnh hưởng cho các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ dù nền công nghiệp 4.0 có đang có sự phát triển mạnh. Các doanh nghiệp quay trở lại với nhiều thay đổi mới là một thử thách khá lớn, nhưng để thích ứng và hoạt động bình thường trở lại thì các doanh nghiêp cần phải đảm bảo được sự an toàn cho nhân sự tại môi trường làm việc.
Chính vì thế, doanh nghiệp cần có hệ thống cấp phép làm việc mới để đảm bảo điều tốt nhất cho nhân viên và nhà máy hay xí nghiệp của mình. Phần mềm cấp phép và kiểm soát vào ra IOPermit với hệ thống hoạt động hiện đại cùng các tính năng nâng cao giúp các doanh nghiệp có thể quản lý cấp phép và kiểm soát nhà máy, xí nghiệp tối ưu và hiệu quả nhất.

technology công nghệ IDTEK IDPermit Phần mềm cấp phép làm việc Chuyển đổi số khu công nghiệp Permit to Work PTW
IDPermit - Nâng cao giám sát, tăng hiệu quả trong Quản lý Cấp Phép Làm Việc
Quản trị HSE
  • 10 Thg10 , 2023
  • By Dung Đặng

IDPermit - Nâng cao giám sát, tăng hiệu quả trong Quản lý Cấp Phép Làm Việc

IDPermit - Phần mềm quản lý và cấp phép làm việc, tự hào là một sản phẩm của người Việt trong lĩnh vực công nghệ.

Quy trình kiểm soát rủi ro – 6 bước giúp giảm thiểu mối nguy và rủi ro khi làm việc
Quản trị HSE
  • 22 Thg3 , 2023
  • By Khánh

Quy trình kiểm soát rủi ro – 6 bước giúp giảm thiểu mối nguy và rủi ro khi làm việc

Thực hiện thường xuyên quy trình kiểm soát rủi ro giúp giảm thiểu các mối nguy hại và rủi ro phát sinh để đảm bảo môi trường làm việc an toàn và vận hành hiệu quả.

Nổ hơi nước trong luyện kim và các biện pháp phòng ngừa rủi ro
Quản trị HSE
  • 22 Thg3 , 2023
  • By Khánh

Nổ hơi nước trong luyện kim và các biện pháp phòng ngừa rủi ro

Nổ hơi nước khi luyện kim gây mất an toàn lao động. Vậy đâu là nguyên nhân gây nên nổ hơi nước và các biện pháp để phòng ngừa rủi ro này là gì?

7 lỗi hư, hỏng hóc khi vận hành xe nâng hàng bạn cần biết
Quản trị HSE
  • 22 Thg3 , 2023
  • By Khánh

7 lỗi hư, hỏng hóc khi vận hành xe nâng hàng bạn cần biết

Bài viết sẽ liệt kê về 7 lỗi hư hại thường gặp khi vận hành xe nâng hàng và các cách khắc phục để có thể đảm bảo an toàn khi làm việc, tối đa hiệu quả làm việc nhé.

Giải pháp số cấp giấy phép làm việc PTW trong kỷ nguyên 4.0
Quản trị HSE
  • 22 Thg3 , 2023
  • By Khánh

Giải pháp số cấp giấy phép làm việc PTW trong kỷ nguyên 4.0

Trong thời đại mà chuyển đổi số đang được đề cập rất nhiều như hiện nay, doanh nghiệp có cần một giải pháp số hiện đại cho hệ thống cấp phép làm việc PTW của mình không?

6 phương pháp kiểm soát rủi ro để làm việc an toàn
Quản trị HSE
  • 22 Thg3 , 2023
  • By Khánh

6 phương pháp kiểm soát rủi ro để làm việc an toàn

Các phương pháp kiểm soát rủi ro bao gồm các hành động hoặc các biện pháp liên quan được thực hiện nhằm loại bỏ hay giảm thiểu khả năng tiếp xúc trực tiếp với các mối nguy. Khi xem xét đến các phương pháp kiểm soát, chúng ta thường đề cập đến hệ thống phân cấp độ ưu tiên của các phương pháp trên.

Danh mục bài viết

  • Tin công ty (11)
  • Quản trị Nhân sự (6)
  • Quản trị HSE (23)
  • Tin công nghệ ()

Theo dõi

Bài đăng gần đây

  • blog-post-preview
    IDPermit - Nâng cao giám sát, tăng hiệu quả trong Quản lý Cấp Phép Làm Việc
    10 Tháng Mười , 2023
  • blog-post-preview
    Đặt và Quản lý lịch hẹn sân thể thao trong lòng bàn tay với IDBooker Mobile App
    22 Tháng Tám , 2023
  • blog-post-preview
    Ra mắt phần mềm đặt và quản lý lịch hẹn cho phòng khám IDBooker
    19 Tháng Mười Hai , 2022
  • blog-post-preview
    Quy trình kiểm soát rủi ro – 6 bước giúp giảm thiểu mối nguy và rủi ro khi làm việc
    24 Tháng Mười , 2022
  • blog-post-preview
    Nổ hơi nước trong luyện kim và các biện pháp phòng ngừa rủi ro
    09 Tháng Chín , 2022
  • blog-post-preview
    Gen Z và 4 yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn nơi làm việc
    29 Tháng Tám , 2022
  • blog-post-preview
    Đồng hành cùng sinh viên Khoa Điện tử - Viễn thông Đại học Khoa học Tự nhiên (VNU HCMC-US)
    29 Tháng Tám , 2022
  • blog-post-preview
    Ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh IDTEK - ĐÔNG Á CS
    18 Tháng Tám , 2022
  • blog-post-preview
    KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP IDTEK
    15 Tháng Tám , 2022
  • blog-post-preview
    Tổng kết cuộc thi thiết kế logo IDTEK mừng kỷ niệm 10 năm thành lập
    15 Tháng Tám , 2022
Shape
Logo

IDTEK chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực phần mềm, viễn thông và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin.

Email này đã được đăng ký!
Please verify that you are not a robot.

Liên hệ với chúng tôi

  • Tầng 2 Tòa nhà Trần Hân, số 96 đường số 85, P. Tân Quy, Q.7, Tp. HCM
  • info@idtek.com.vn
  • (028) 6288 5088
  • 0766 860 068

Về IDTEK

  • Giới thiệu
  • Khách hàng
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Sản phẩm - Dịch vụ

  • An toàn - Sức khỏe - Môi trường
  • Quản trị hệ thống thông tin
  • Quản trị nguồn nhân lực
  • Dịch vụ phần mềm SaaS

© Copyright 2012 - 2023 Bản quyền thuộc về CÔNG TY CỔ PHẦN IDTEK