Đăng ký vào ra nhanh chóng, không phải chờ đợi với cổng đăng ký online trên IOPermit
Nếu như trước đây, các nhà thầu cần đến trực tiếp site làm việc cụ thể mới có thể làm thục tục xin cấp phép vào ra khu vực đó. Thì nay, mọi chuyển đã đơn giản hơn với cổng đăng ký online dành cho nhà thầu trên phần mềm cấp phép và kiểm soát vào ra IOPermit.
Vậy làm thế nào để khai báo thông tin, tạo yêu cầu vào ra trên phần mềm và những ưu điểm khi sử dụng là gì? Chúng ta hãy cùng nhau giải đáp trong bài viết này.
Khai báo thông tin, tạo yêu cầu vào ra trên phần mềm IOPermit
Đăng ký nhà thầu
Tại trang chủ của phần mềm, nhà thầu tiến hành đăng ký tài khoản theo các trường thông tin được hiển thị. Trong đó có các trường thông tin bắt buộc nhập gồm có:
-
Email
-
Mật khẩu
-
Tên đối tác
Đối với các nhà thầu đã có tài khoản có thể tiến hành đăng nhập theo thông tin đã đăng ký để tiến hành sang bước tiếp theo.
Thực hiện đăng ký/đăng nhập tài khoản (Nguồn: Phần mềm IOPermit)
Đăng ký kế hoạch
Nhập các trường thông tin bắt buộc gồm:
-
Khu vực vào ra
-
Bộ phận chủ trì
-
Mục đích vào ra
-
Thời gian yêu cầu
Khai báo thông tin, mục đích vào ra, bộ phận, v.v. (Nguồn: Phần mềm IOPermit)
Đăng ký nhân sự
Đối với các nhân sự đã có thông tin trên hệ thống, nhà thầu có thể chọn biểu tượng thêm nhân sự từ danh sách được lưu trữ. Nhà thầu cũng có thể tạo mới thông tin nhân sự với các trường thông tin như:
-
Họ và tên
-
Ngày sinh
-
Số CMND/CCCD/Passport
-
Thêm ảnh nhân sự và ảnh chụp CMND/CCCD/Passport
-
Chứng nhận tiêm ngừa Covid (1 mũi/2 mũi)
Các thông tin nhân sự sau khi được nhập lên hệ thống sẽ được cảnh báo đã được đào tạo an toàn hay chưa để nhà thầu đăng ký lớp đào tạo cho nhân sự đó.
Tương tự, nhà thầu cũng cần khai báo thông tin liên quan đến công cụ/phương tiện khi mang vào hoặc mang ra khỏi khu vực làm việc.
Khai báo thông tin nhân sự chờ cấp phép vào ra (Nguồn: Phần mềm IOPermit)
Hoàn tất và theo dõi đơn yêu cầu
Sau khi kiểm tra, bổ sung các thông tin cần thiết và chuyển duyệt thành công, nhà thầu có thể theo dõi lịch sử yêu cầu của mình và nắm được tình trạng phê duyệt đơn cũng như bổ sung hồ sơ, giấy tờ khi được yêu cầu thêm.
Ưu điểm khi khai báo và tạo yêu cầu online thông qua phần mềm IOPermit
Chuẩn bị online để sẵn sàng đến site làm việc
Tin học hóa quy trình khai báo và tạo yêu cầu online giúp nhà thầu và nhân sự tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, đăng ký mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đến site chờ đợ đăng ký và khai báo thông tin nữa.
Không còn thủ tục giấy tờ phức tạp
Nhà thầu không cần phải thủ công thu thập thông tin nhân sự của mình để đến trực tiếp site khai báo nữa. Các nhân sự có thể gửi trực tiếp cho nhà thầu để nhập và lưu trữ lên hệ thống. Việc cập nhật và bổ sung thông tin cũng đơn giản hơn.
Giảm các thủ tục giấy tờ để tiết kiệm thời gian tại cổng cho các nhà thầu và nhân sự (Nguồn: Internet)
Cảnh báo về thời gian hiệu lực giấy tờ
Nhà thầu và nhân sự sẽ nhận được thông báo trên phần mềm IOPermit qua SMS/Email về hiệu lực của giấy tờ nhằm đảm bảo việc đủ tiêu chuẩn làm việc an toàn tại site, giảm thiểu rủi ro khi vào ra làm việc.
Chuyển đổi số đã mang lại nhiều tác động tích cực như: tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí bằng việc cắt giảm các thủ tục giấy tờ thủ công, v.v. Trong bối cảnh dịch Covid như hiện nay, chuyển đổi số càng phát huy nhiều tác dụng hơn, đặc biệt trong công tác phòng chống dịch bệnh.
IOPermit là giải pháp phần mềm cấp phép và kiểm soát vào có thể giải quyết các nhu cầu của doanh nghiệp và các nhà thầu, nhân sự làm việc tại site là:
- Chuyển đổi số quy trình cấp phép vào ra;
- Kiểm soát an toàn, an ninh khu vực làm việc;
- Phá bỏ các thủ tục giấy tờ rườm rà không cần thiết giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian.
Tìm hiểu thêm về giải pháp phần mềm cấp phép và kiểm soát vào ra IOPermit tại đây!
Để nhận tư vấn nhanh chóng và đặt hàng, vui lòng liên hệ:
Hotline: 028 6288 5088
Email: info@idtek.com.vn
Form đăng ký thông tin liên hệ: Liên hệ IDTEK
IDPermit - Nâng cao giám sát, tăng hiệu quả trong Quản lý Cấp Phép Làm Việc
IDPermit - Phần mềm quản lý và cấp phép làm việc, tự hào là một sản phẩm của người Việt trong lĩnh vực công nghệ.
Quy trình kiểm soát rủi ro – 6 bước giúp giảm thiểu mối nguy và rủi ro khi làm việc
Thực hiện thường xuyên quy trình kiểm soát rủi ro giúp giảm thiểu các mối nguy hại và rủi ro phát sinh để đảm bảo môi trường làm việc an toàn và vận hành hiệu quả.
Nổ hơi nước trong luyện kim và các biện pháp phòng ngừa rủi ro
Nổ hơi nước khi luyện kim gây mất an toàn lao động. Vậy đâu là nguyên nhân gây nên nổ hơi nước và các biện pháp để phòng ngừa rủi ro này là gì?
7 lỗi hư, hỏng hóc khi vận hành xe nâng hàng bạn cần biết
Bài viết sẽ liệt kê về 7 lỗi hư hại thường gặp khi vận hành xe nâng hàng và các cách khắc phục để có thể đảm bảo an toàn khi làm việc, tối đa hiệu quả làm việc nhé.
Giải pháp số cấp giấy phép làm việc PTW trong kỷ nguyên 4.0
Trong thời đại mà chuyển đổi số đang được đề cập rất nhiều như hiện nay, doanh nghiệp có cần một giải pháp số hiện đại cho hệ thống cấp phép làm việc PTW của mình không?
6 phương pháp kiểm soát rủi ro để làm việc an toàn
Các phương pháp kiểm soát rủi ro bao gồm các hành động hoặc các biện pháp liên quan được thực hiện nhằm loại bỏ hay giảm thiểu khả năng tiếp xúc trực tiếp với các mối nguy. Khi xem xét đến các phương pháp kiểm soát, chúng ta thường đề cập đến hệ thống phân cấp độ ưu tiên của các phương pháp trên.