TÍNH NĂNG

Quản lý cấp phép và kiểm soát vào ra tại các khu vực làm việc

Thumb
TẠO YÊU CẦU VÀO RA

Quản lý tập trung thông tin yêu cầu vào ra

  • Đăng nhập, đăng ký tạo yêu cầu vào ra.
  • Cập nhật hồ sơ nhân sự, phương tiện, thiết bị.
  • Xem lịch sử yêu cầu và tình trạng phê duyệt yêu cầu vào ra.
  • Trang tin thông báo, quy định.
Thumb
ĐÀO TẠO AN TOÀN

Phòng tránh các tai nạn sự cố khi làm việc

  • Tạo lớp đào tạo an toàn.
  • Cập nhật kết quả đào tạo.
     
PHÊ DUYỆT YÊU CẦU VÀO RA

Kiểm soát thông tin, hồ sơ yêu cầu vào ra

  • Bộ phận, phòng ban tiếp nhận và phê duyệt yêu cầu.
  • Yêu cầu bổ sung hồ sơ nhân sự, phương tiện, thiết bị.
  • Thực hiện cấp phép vào ra với định danh QR Code.
     
Thumb
Thumb
KIỂM SOÁT VÀO RA

Đảm bảo an ninh khu vực làm việc

  • Quét QR Code kiểm tra thông tin nhân sự, phương tiện, thiết bị, yêu cầu vào ra tự động và nhanh chóng hoặc nhập tìm kiếm trên hệ thống.
  • Kiểm soát số lượng nhân sự, phương tiện, thiết bị tại khu vực làm việc.
  • Check-in, check-out, cập nhật thông tin (thẻ xanh 2 mũi vắc-xin, giấy xét nghiệm âm tính PCR...).
  • Tích hợp chung với hệ thống Access Control: thẻ từ, cổng cảm biến, đầu đọc vân tay...
DASHBOARD VÀ BÁO CÁO THỐNG KÊ

Theo dõi các hoạt động cấp phép và kiểm soát vào ra

  • Realtime dashboard về: Yêu cầu vào ra, số lượng nhân sự, phương tiện vào ra...
  • Trang báo cáo thống kê về số lượng yêu cầu, số lượt vào ra, lớp đào tạo an toàn...
     
Thumb
Thumb
CÁC TÍNH NĂNG KHÁC

Khả năng tùy biến cao theo từng nhu cầu

  • Định danh bằng QR Code.
  • Tuỳ biến thuộc tính động (bổ sung yêu cầu Thẻ xanh, xét nghiệm Covid PCR...) theo nhu cầu.
  • Tuỳ biến quy trình phê duyệt động.
     

Câu Hỏi Thường Gặp

Bạn có câu hỏi cho chúng tôi? Chúng tôi đã sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Để được tư vấn và giải đáp chi tiết, liên hệ chúng tôi ngay!

Tôi có thể tìm thông tin bảng giá sản phẩm ở đâu?

Tùy theo nhu cầu và yêu cầu của Anh/ Chị, vui lòng gọi đến số điện thoại: (+84) 28 6288 5088 hoặc để lại thông tin liên hệ theo mẫu bên để được tư vấn miễn phí về chi tiết sản phẩm.

Nhà máy sản xuất có thể sử dụng sản phẩm IOPermit này được không?

Hoàn toàn có thể. Phần mềm IOPermit với điểm mạnh có thể customize theo yêu cầu nghiệp vụ, các quy định, quy trình kiểm tra an toàn của doanh nghiệp. Vì vậy, Anh/Chị hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng phần mềm IOPermit. Để có thể biết thêm thông tin chi tiết, Anh/Chị vui lòng để lại thông tin liên hệ ở mẫu bên để chúng tôi liên lạc tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Phần mềm này có thể tích hợp vào hệ thống phần mềm khác được hay không?

Có thể. Tùy thuộc vào kiến trúc cơ sở hạ tầng, cấu trúc phần mềm mà có thể tích hợp chung với hệ thống phần mềm khác. Anh/ Chị vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn hỗ trợ.

Chế độ bảo hành - bảo trì sản phẩm như thế nào?

  • Sản phẩm được bảo hành trọn gói trong vòng 12 tháng. Trường hợp sự cố về kỹ thuật, phần mềm trong thời hạn bảo hành, công ty IDTEK sẽ thực hiện hỗ trợ và thông tin đến Quý Khách hàng. Công ty IDTEK sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ 05 ngày/ tuần (không bao gồm thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước) và 8 giờ mỗi ngày (từ 8:00 AM đến 12:00 PM và 1:30 PM đến 5:30 PM).
  • Sau 12 tháng bảo hành, công ty IDTEK cung cấp các gói bảo trì - bảo dưỡng dịch vụ kèm theo để Quý Khách hàng có thể lựa chọn và yên tâm sử dụng sản phẩm. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại bên dưới.

Liên hệ ngay với chúng tôi

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.